Chào mừng các bạn đã ghé thăm http://quanaoxinh.blogspot.com

Mình sẽ cung cấp cho các bạn các mẫu quần áo, váy đầm bốn mùa kiểu dáng thời trang nhất, giá cả mềm nhất, đảm bảo chất lượng. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Liên hệ: Đoàn thị Hằng Nga
Điện thoại: 0902 286 398
YM!: Xuka_19832003
Skype: hangnga.saoviet
Email: nga.saovietidc@gmail.com
Địa chỉ: 18/52 Miếu Hai Xã, Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
1. Cách thức liên hệ:
Tốt nhất là gọi điện trực tiếp hoặc gửi tin nhắn địa chỉ, số ĐT, mã hàng, size, màu sắc.
2.Cách thức thanh toán:
- Đối với các bạn ở Hải Phòng: mình sẽ miễn phí cước vận chuyển đối với phạm vi 10km. Còn lại xin các bạn cho mình thêm 20k cho người giao hàng nếu muốn chuyển đến tận nhà.
Hoặc : có thể trực tiếp đến thử thoải mái tại :18/52 Miếu Hai Xã, Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng. (Trước khi tới nhớ liên hệ với mình nhé).
- Đối với các bạn ở tỉnh khác:
A, Có thể chuyển 100% tiền hàng + cước vận chuyển vào tài khoản của mình sau đó gửi tin nhắn hoặc phone cho mình họ tên, địa chỉ, mình sẽ gửi hàng ngay, đây là TK của mình:
Họ tên: Đoàn Thị Hằng Nga
Số Tk: 109 217 324 17 016 tại ngân hàng Techcombank, chi nhánh Hải Phòng
Số TK: 0031000139757 tại ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hải Phòng
B, Hoặc nhắn tin mã số hàng, màu sắc, địa chỉ của bạn, mình sẽ gửi đến trước, sau đó các bạn thanh toán tiền hàng + ship cho nhân viên bưu điện (có thể các bạn phải thêm 10 – 15k cho phí thu tiền của bưu điện).
P/S: Các bạn thân mến! Mình có một số điều muốn nói rõ trước khi các bạn quyết định mua hàng nhé:
1. Check kỹ hàng trước khi mua hàng

2. Sản phẩm nào mình không ghi kèm theo phụ kiện nghĩa là ko có phụ kiện nhé.
3. Miễn mặc cả. Hàng mình bán như giá niêm yết bạn nhé! Mua nhiều mình sẽ tự động bớt cho.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét